Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Những điều chỉ có ở tủ lạnh Hitachi

Bạn đang có nhu cầu thay đổi chiếc tủ nhỏ bé cũ kỹ của gia đình mình bằng một chiếc tủ lạnh to hơn và nhiều chức năng hơn nhưng dạo quanh thị trường thì có khá nhiều tủ lạnh đời mới cùng với đó là đa dạng về mẫu mã khiến bạn đắn đo mãi vẫn chưa lựa chọn được cho gia mình 1 chiếc tủ lạnh phù hợp, chất lượng. Vậy hãy tìm hiểu về tin tức và những ưu điểm chỉ có tại tủ lạnh hitachi nhé.

Tủ lạnh Hitachi được sản xuất tại Thái Lan

nhung-dieu-chi-co-o-tu-lanh-hitachi
Các thiết bị tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng trong thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với các yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây chính là yếu tố tạo nên thương hiệu về sự bền bỉ, sang chảnh và đẳng cấp của sản phẩm Hitachi.

Được áp dụng nhiều công nghệ cao, chất lượng tuyệt hảo

Công nghệ hút chân không

Thích hợp công nghệ bảo quản quang hóa bên trong ngăn chân không giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn kết hợp với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh thân thiện với môi trường, giúp tối ưu hóa khả năng bảo quản và lưu trữ thực phẩm mà vẫn tiết kiệm đáng kể nguồn điện năng.

dùng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh sản xuất tại nước Nhật dòng X là sự kết hợp của chuỗi những cải tiến trong việc tạo nên những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Với công nghệ làm lạnh Frost Recycling, máy nén tự động tắt khi đạt độ lạnh hợp lý.
Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện có lý tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi danh tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium. Công nghệ Nano Titanium gây ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, cùng lúc khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này gỡ bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí.
ưu điểm vượt bậc này sẽ giúp đảm bảo tốt nhất cho thực phẩm nhà bạn, giúp thực phẩm trong tủ luôn tươi lâu và tốt cho sức khỏe.
> sua chua tu lanh

Dung tích tủ lớn giúp lưu trữ thức ăn dễ dàng

Không gian lưu trữ lớn (730l) cho phép bảo quản được nhiều thực phẩm. Tủ được thiết kế với các khay dày và ngăn kéo chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn.

Cấp đông nhanh

chức năng cấp đông nhanh giúp bảo quản độ ẩm và dưỡng chất tự nhiên có trong thực phẩm trong khi chức năng cấp đông cực mạnh sẽ hạ thấp nhiệt độ mau chóng nhằm hạn chế sự mất mát độ ẩm.
Trên đây là những tính năng mới nhất của tủ lạnh Hitachi chúng tôi hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp được bạn trong việc tìm mua 1 chiếc tủ lạnh có lý với điều kiện của gia đình mình. Cảm ơn quý khách.