Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Hướng dẫn dùng tủ lạnh Hitachi bốn cánh

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) 540 lít là một trong những tủ lạnh bốn cánh được ưa chuộng hiện nay. nhưng thế hệ tủ lạnh này khá hiện đại, cao cấp bởi thế phương pháp sử dụng không đơn giản như các tủ lạnh dễ mắc phải. Để người sử dụng nắm rõ được cách dùng tủ lạnh Hitachi bốn cánh, nhà phân phối bảo hành Hitachi Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn thông qua bài viết dưới đó.

Cấu tạo cơ mẫu của tủ lạnh Hitachi bốn cánh

Về cơ dòng, tủ lạnh Hitachi 4 cánh gồm các bộ sau:
+ Bảng hiệu chỉnh bên ngoại vi hỗ trợ bạn đơn giản chú ý hoặc nâng cấp nhiệt độ tủ lạnh.
+ Ngăn mát chiếm 2 cánh cửa tủ, bạn đọc chỉ phải mở 1 cánh là có thể quan tâm đa số phía trong.
+ Tủ được linh kiện đèn led, chiếu sáng phần đông trong ngăn mát, đèn này vừa tiết kiệm dòng điệnthật thuận tiện trong việc quan tâm phía trong.
+ Khay chứa được khiến bằng kính chịu lực, thu được tính thẩm mỹ khá quá cao, các bạn hãy thử đựng thức ăn nhận được trọng số lớn hơn tủ lạnh hay gặp (khay nhựa), khay kính thử cách chịu một lực lên tới 100Kg.
+ Dual Fan Cooling: ứng dụng làm làm với 2 ngăn độc lập cùng với nhau.
+ Ngăn đông được thiết kế tinh tế cùng với đèn LED thu được ánh sáng tốt &i tiết kiệm dòng điện năng.
+ Khay đá xoay nhấn chuyển đơn giản lấy đá bên trong những ngày hè môi trường nhiệt độ cao bức.
>> Sua tu lanh tai Ha Noi
huong-dan-dung-tu-lanh-hitachi-bon-canh

Hướng dẫn dùng tủ lạnh Hitachi bốn cánh R-W660PGV3

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) 540 lít giữ bảng điều khiển bên phía ngoài, vì thế một trong những điều dùng tủ lạnh phụ thuộc chủ yếu vào bảng điều chỉnh này. Cách thức dùng tủ lạnh Hitachi 4 cánh đầy đủ tương ứng sau:

Update độ nóng

Nhiệt độ cải thiện ban đầu của ngăn lạnh tủ lạnh Hitachi bốn cánh là 3 độ C ngăn đông là -19 độ C.
  • Để điều chỉnh độ nóng ngăn đông: Bạn chạm biểu tượng “Freezer Temp”, độ nóng ngăn đông sẽ được cải thiện dựa trên thứ tự: -15 > -16 > -17 > -18 > -19 > -20 > -21 > -22 > -23. bắt đầu dùng độ nóng là -23 độ C, tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh “bíp bíp” hiện lên hiệu đó là mức nhiệt độ thấp nhất. độ nóng Nhà sản xuất khuyên dùng với ngăn đông là -18 cũng như -19 độ C.
  • Để nâng cấp nhiệt độ ngăn lạnh: Bạn chạm biểu tượng “Refrigerator Temp.”, nhiệt độ ngăn lạnh sẽ được nâng cấp dựa trên thứ tự: 7 > 6 > 5 > bốn > 3 > 2 > một. dựa vào đó, ngay khi kết hợp độ nóngmột độ C, tủ sẽ nhận được âm thanh “bíp bíp” báo hiệu để người sử dụng biết. độ nóng Nhà sản xuất khuyên dùng với ngăn lạnh là 3 độ C.

Tính năng tiết kiệm điện

Để kích hoạt tính năng tiết kiệm dòng điện năng dựa vào cách thức dùng tủ lạnh Hitachi bốn cánh đó là: Bạn chạm biểu tượng “Energy Saving” để bật giao diện (đèn sáng). tiếp theo chạm lại một lần khác nữa để dừng chức năng này.
Lưu ý: Bạn chỉ nên bật chức năng "tiết kiệm điện" khi bảo quản tối thiểu thật phẩm hay bắt đầu vắng nhà, tối thiểu mở tủ. do ngay khi bật chức năng này, &i thực phẩm gần như kem có thể sẽ bị tan. khi độ nóng tủ tăng lên, tủ sẽ tự động ngắt chế độ tiết kiệm điện.

Tính năng khóa trẻ em

Muốn nhấn hoạt tính năng "khóa trẻ em", bạn chạm một số ấn biểu tượng “Child Lock” bên trong 5 giây, những cải thiện bảng điều khiển sẽ bị khóa. bắt đầu muốn ngắt chức năng này, bạn chạm lại biểu tượng “Child Lock” 1 lần tiếp theo.

Chức năng cấp đông mượt

"Cấp đông nhanh" là chức năng sử dụng để bảo quản thật phẩm trên độ nóng lạnh hơn mức dễ mắc phải. Muốn click hoạt chức năng này dựa vào cách thức sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh, bạn cần chạm biểu tượng “Quick Freezing” để bật giao diện “cấp đông nhanh”. kích lại một lần tiếp theo đề ngừng chức năng.

Chức năng làm lạnh nhanh

Chạm biểu tượng “Quick Cooling” để bật chức năng làm lạnh nhanh. Muốn ngừng chức năng này, bạn chạm vào biểu tượng thêm 1 lần nữa.

Khiến đá tự động

Cách làm đá tự động của tủ tương tự sau:
  • Sau bắt đầu đổ nước vào hộc chứa đá, chạm biểu tượng “Ice Maker” để bật chức năng làm đá tự động.
  • Để lấy đá viên: chạm biểu tượng “CUBES” (đèn sáng) &i bấm nhẹ cốc vào vị trí lấy đá bên ngoại vi.
  • Để lấy đá bào: chạm biểu tượng “CRUSHED” bấm nhẹ cốc vào vùng lấy đá bên ngoại vi.
  • Để lấy nước: chạm biểu tượng “WATER” &i khiến giống như.
  • tình huống hết nước: đèn “Tank empty” (phía nút Ice maker) sẽ sáng, bạn đọc cần cho thêm nước vào hộc chứa để sử dụng các chức năng .
Trên đâyphương thức sử dụng tủ lạnh Hitachi bốn cánh R-W660PGV3 (GBW) 540 lít. nếu bạn không thể xác định cách sử dụng tủ lạnh này thì không bởi thế gỡ qua bài viết này nhé.
Xem thêm: Sửa chữa tủ lạnh Hitachi