Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Những soái ca màn ảnh từng là đại diện của Cuckoo

Hãy xem Cuckoo chơi lớn và nắm bắt tâm lý khách hàng như thế nào khi dùng những "soái ca" này làm gương mặt thương hiệu cho sản phẩm của mình nhé!

1. Lee Seung Gi

Gặt hái được nhiều thành công liên tục sau khi hoàn thành phim "Người thừa kế sáng giá" năm 2009. Nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, một trong số đó là gương mặt đại diện cho nồi cơm điện Cuckoo.



 Vào năm 2013, một thước phim quảng cáo của hãng với Lee Seung Gi đã ra đời và tạo được hiệu ứng khá tốt. Thước phim khá là thành công khi đã sử dụng tốt những góc quay cho không chỉ làm sáng và nổi bật được từng chi tiết của nồi cơm Cuckoo mà còn lấy được cả những góc đẹp nhất của Lee Seung Gi. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp Cuckoo thu về một doanh số lớn đến không ngờ.
Bạn có thể xem lại những hình ảnh lung linh của thước phim quảng cáo ở ngay đây.


2. Kim Soo Hyun

Tác phẩm "Vì sao đưa anh tới" thực sự là một bom tấn kéo Kim Soo Hyun một bước lên mây sau "Dream High". Một bom tấn khiến cả châu Á đảo điên và cái tên Kim Soo Hyun bây giờ không còn là tên gọi quá xa lạ đối với fan phim Hàn tại châu Á.

Sau thành công của phim, Kim Soo Hyun đã thực hiện khá nhiều buổi họp fan, hoạt động cũng như đóng quảng cáo khắp châu Á, đặc biệt là tại thị trường nước nhà và Trung Quốc. Cuckoo lại đưa ra một tin cực sốc và mang nhiều niềm vui đến với người tiêu dùng khi quyết định đổi gương mặt đại diện vào năm 2015 là Kim Soo Hyun. Sự ảnh hưởng của Kim Soo Hyun đối với thị trường châu Á lúc bấy giờ là khá lớn nên Cuckoo lại một lần nữa đưa ra đúng chiến lược, đúng thời điểm và thu về nguồn lợi rất lớn sau chiến dịch quảng cáo.
Đây là thước phim quảng cáo Cuckoo của Kim Soo Hyun, không có thoại quá nhiều nhưng lại lột tả thành công công năng của nồi cơm điện Cuckoo.



Chỉ nhìn vào việc chọn gương mặt đại diện thôi, bạn cũng có thể nhận thấy rằng Cuckoo luôn có những thay đổi đúng lúc, chiến lược đưa ra đúng thời điểm và đúng đối tượng. Gương mặt đại diện phải có sức ảnh hưởng lớn và đặc biệt phải hướng đến đối tượng là những bà nội trợ, thanh niên và tuổi teen. Cuckoo thật sự đã làm rất tốt điều đó khi chọn 2 "trai đẹp" xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc làm đại sức cho Cuckoo.