Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin là gì

Hiện tại có khá nhiều hộ gia đình sử dụng Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin cho tủ lạnh nhà mình nhằm giúp điện áp tủ không bị tăng giảm đột ngột, mau hỏng. Tuy rằng, Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin có tốt không? Hãy cùng các chuyên gia của Sửa tủ lạnh tại Hà Nội tìm tòi nhé.

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin là gì?

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshinsản phẩm chuyên dùng cho tủ lạnh nhằm chống nghẹt gas và cháy lốc, chỉ có chức năng bảo vệ tủ lạnh, không có chức năng ổn áp. thiết bị này cũng cực kỳ hữu ích đối với các dòng tủ lạnh hiện nay.
Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin có thiết kế nhỏ gọn, hình dạng thanh lịch, dễ xài, không chiếm nhiều diện tích trong nhà. sản phẩm này có màu trắng trang nhã tăng điểm nhấn cho tủ lạnh nhà bạn.

Relay bảo vệ tủ lạnh shuanshin có tốt không

relay-bao-ve-tu-lanh-shuanshin-la-gi
Theo ý kiến của các chuyên gia thì Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin cực kỳ tốt và hữu dụng trong suốt quá trình sử dụng tủ lạnh. Nó có nhiều công dụng và chức năng.

Quản lý điện áp hiệu quả

giống như thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa thì Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin có điện áp vào 220VAC và điện áp ra 220VAC. thiết bị relay Shuanshin này chỉ cho loại điện qua tủ lạnh khi điện áp vào từ 180V đến 240V, giúp tủ lạnh không bị tăng giảm điện áp đột ngột. do vậy mà tránh được tình trạng chập cháy.

Chống nghẹt gas

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin chỉ cung cấp điện ra khi điện áp vào khá ổn 5 phút. vì vậy sản phẩm này có khả năng chống nghẹt gas và cháy lốc tủ lạnh, đảm bảo mang lại cho tủ lạnh độ bền cao.

vận hành êm ái

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin có tần số 50Hz/60Hz giúp máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn. Đây là sản phẩm chuyên dụng dùng cho mọi dòng tủ lạnh, kể cả các dòng tủ lạnh đời mới và inverter.

nên dùng Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin

Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin có rất nhiều công dụng và tính năng. Vậy nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh này không? Nếu bạn muốn tủ lạnh nhà bạn hoạt động ở mức điện áp là 220V, không bị nghẹt gas, không bị chập chờn dẫn đến chập cháy, tuổi thọ cao,...thì nên dùng thiết bị bảo vệ này cho tủ lạnh.
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu thêm về Relay bảo vệ tủ lạnh Shuanshin và sự hiểu biết về sản phẩm này có tốt không.
Xem thêm: Sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nội