Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Nên chọn tủ lạnh thông thường hay tủ lạnh Inverter?

Gia đình bạn dự tính sắm một chiếc tủ lạnh để bảo quản và dự trữ thực phẩm. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn tủ lạnh Inverter hay tủ lạnh thông thường. bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn vấn đề này.
Hiện tại, tủ lạnh Inverter là dòng thiết bị được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đây là dòng tủ lạnh ứng dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén hoạt động, từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhiều nhất. Khác với dòng tủ lạnh bình thường, tủ lạnh Inverter sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:
nen-chon-tu-lanh-thong-thuong-hay-tu-lanh-inveter

Tiết kiệm điện tối đa

Điểm mạnh hàng đầu của tủ lạnh Inverter là khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Dòng tủ này có lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn so với tủ lạnh bình thường. Vì nhiệt độ bên trong tủ lạnh Inverter luôn được duy trì liên tiếpổn định ở mức thiết lập. Còn đối với tủ lạnh thông thường, nhiệt độ ở trong thường bị dao động mạnh, tạo nên sự hao phí điện năng lớn. Nếu muốn giảm thiểu chi phí điện năng cho gia đình thì bạn nên lựa chọn tủ lạnh Inverter.
>> sửa chữa tủ lạnh

Vận hành êm ái

Ở dòng tủ lạnh thường, mỗi khi có sự tăng giảm nhiệt độ, động cơ của tủ phải khởi động lại từ đầu. điều này khiến tủ lạnh phát ra tiếng ồn lớn và rung lắc mạnh trong các khâu hoạt động, gây khó chịu cho người sử dụng. Còn ở tủ lạnh Inverter, cơ chế hoạt động của máy nén sẽ duy trì nhiệt độ phía trong tủ một cách khá ổn. vì vậy, tủ lạnh sẽ xử lý êm ái và không bị rung lắc.

Độ bền bỉ cao

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, dòng tủ lạnh Inverter được những chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và bền bỉ. Tuổi thọ của dòng tủ này cao hơn so với tủ lạnh thông thường. Máy nén của tủ lạnh Inverter hoạt động khá ổnhạn chế tối đa điểm ma sát. do vậy, chúng sở hữu độ bền cao và thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Nếu gia đình bạn muốn sắm một chiếc tủ lạnh để sử dụng lâu dài thì tủ lạnh Inverter sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Giá cả ngày càng rẻ

Mặc dù giá cả của tủ lạnh Inverter có phần nhỉnh hơn so với dòng tủ lạnh thường, nhưng hiện tại đang có chiều hướng giảm dần. Các thiết bị thuộc thương hiệu Panasonic, NSX samsung, LG,…đang có giá cả ngày càng rẻ nhằm phục vụ nhiều đối tượng người sử dụng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 7 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh Inverter chất lượng.
So với tủ lạnh thông thường, dòng tủ lạnh Inverter sở hữu nhiều chức năng thú vị hơn, đem đến cho người mua nhiều tiện ích hơn. Hy vọng những thông báo chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý.