Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít

Ngày nay, dòng tủ lạnh Hitachi đang chiếm ưu thế tại thị trường bởi dung tích cực lớn cùng thiết kế siêu ấn tượng. Trong đó, tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít là thiết bị bán chạy nhất hiện tại. Hãy cùng chúng tôi khám phá ưu điểm của chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau đây.

Thiết kế sang chảnh

Sửa chữa tủ lạnh
tim-hieu-tu-lanh-hitachi-inverter-200-lit
Ngay từ khi xuất hiện ở thị trường, tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít đã mau chóng chinh phục các người mua bởi thiết kế sang trọng cùng màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất # nhau. không chỉ thế, tủ còn có thiết kế tay nắm ẩn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Tổng dung tích 200 lít

Với tổng dung tích lên tới 200 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình có đông thành viên. Đặc biệt, gia đình bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít vào dịp tết vì đây là thời điểm cần bảo quản lượng thực phẩm lớn. hơn thế nữa, tủ còn phần mềm công nghệ tự xả đông và chống đóng tuyết, giúp bạn thoải mái sử dụng.

Công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít thường dùng công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Công nghệ này có tác dụng làm lạnh khá ổn và xuyên suốt, đảm bảo duy trì chất lượng thực phẩm trong khoảng thời gian dài. không chỉ thế, với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium, tủ sẽ loại bỏ nhanh chóng những mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra. đồng thời, tủ sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây hại và bảo toàn dưỡng chất bên trong thực phẩm.

Hệ thống khay kệ đa dạng và thuận lợi

Sở hữu hệ thống khay kệ làm từ kính chịu lực, tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít có khả năng bảo quản khối lượng lớn thực phẩm mà không lo gãy vỡ. Với thiết kế linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tháo rời và sắp xếp các khay kệ sao cho tiện lợi. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh này còn trang bị ngăn rau quả rộng với độ ẩm tốt, thích hợp để bảo quản những dòng rau củ khác nhau. Ngăn đựng rau củ có khả năng làm lạnh đồng đều, giữ được hàm lượng vitamin có trong thực phẩm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít sử dụng máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hóa. Với công nghệ này, tủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và giảm ồn khi hoạt động. Công nghệ Inverter còn giúp duy trì tuổi thọ của tủ lạnh. không những vậy, tủ còn phần mềm cảm biến Eco thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ lạnh hiệu quả. Khi mất điện, chiếc tủ lạnh này có thể duy trì thời gian làm lạnh nhiều giờ giúp thực phẩm không bị hỏng.
Trên đây là những ưu điểm vượt trội của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít. Bạn có thể tìm mua thiết bị này tại các cửa hàng hoặc siêu thị điện máy lớn. Tủ lạnh Hitachi Inverter 200 lít sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích thiết thực trong các khâu sử dụng.
Tìm hiểu thêm: Sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nội