Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Máy sưởi dầu nào tốt nhất hiện nay?

Máy sưởi dầu là một thiết bị hiện đang được . Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy sưởi dầu với mẫu mã, công suất và giá thành khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại sản phẩm máy sưởi dầu phù hợp nhất hiện nay nhé!

Máy sưởi dầu Kangaroo



Kangaroo là thương hiệu khá mạnh tại Việt Nam, và máy sưởi đâu cũng là một trong những mặt hàng họ đã tham gia với hai model nổi tiếng nhất của hãng  này  là Kangaroo KG950 và KG960. Một số ưu điểm nổi bật của máy sưởi dầu Kangaroo là thiết kế đẹp mắt, quạt sưởi PTC, cầu chỉ bảo vệ quá nhiệt, đèn bảo vệ, hẹn giờ, tự động tắt bật.

Về nhược điểm, dù có thời gian bảo hành là 12 tháng nhưng máy sưởi dầu Kangaroo bị một số khách hàng phàn nàn là hay gặp hỏng hóc, tiêu thụ điện năng cao sau một thời gian sử dụng.

Máy sưởi dầu Fujie


Máy sưởi dầu Fujie được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản với một số điểm nổi bật như chiuh nhiệt, an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chức năng sấy cũng được xem là điểm cộng vượt trội của sản phẩm này.
Là loại máy thương hiệu Nhật Bản nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc  vì vậy gia sthành của máy sưởi dầu Fujie khá rẻ, chỉ từ 1,5 đến hơn 2 triệu đã bạn đã có ngay một chiếc máy sưởi dầu, chế độ bảo hành của sản phẩm là 12 tháng.

Máy sưởi dầu Bluestone


Với 3 mức điều chỉnh nhiệt tiện lợi, máy sưởi dầu Bluestone cũng là một lựa chọn đáng xem xét để cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa đông này. Máy sưởi dầu Bluestone có giá phổ biến 2-3 triệu đồng, thời gian bảo hành cũng là 12 tháng.

Máy sưởi dầu Saiko


Saiko là một trong những thương hiệu khá mạnh trong lĩnh vực sản xuất quạt mát, quạt ấm, quạt sưởi, máy sưởi. Chính vì vậy mà những chiếc máy sưởi dầu của Saiko cũng được khá nhiều người chọn mua. Máy sưởi dầu Saiko được người tiêu dùng đánh giá là thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giá của một chiếc máy sưởi dầu Saiko khoảng trên dưới 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Máy sưởi dầu Tiross


Máy sưởi dầu Tiross cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm, với mức giá khá dễ chịu từ 1 triệu đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sưởi dầu. Máy có một số điểm mạnh có thể điểm qua như dùng tốt cho trẻ em và người già, màn hình LCD, điều khiển từ xa, tự ngắt, không gây mùi. Một số mẫu mã nổi tiếng của hãn được nhiều người quan tâm là Tiross TS926, Tiross TS-925, Tiross TS9211, Tiross TS-924 và Tiross TS-923.
Thời gian bảo hành của máy sưởi dầu Tiross là 12 tháng nhưng bạn sẽ không có bảo hành chính hãng khi lựa chọn thương hiệu này.

Máy sưởi dầu Daewoo


Máy sưởi dầu Daewoo là một sản phẩm của hãng sản xuất nổi tiếng từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng được đánh giá là thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn. Một số mẫu mã nổi tiếng nhất của hãng này là Daewoo DWR-N090 – công suất 1500W, Daewoo DWR-N015 – sử dụng 15 thanh nhiệt, Daewoo DWR-N011.
Thời gian bảo hành của máy sưởi dầu Daewoo cũng là 1 năm, tuy nhiên dịch vụ bảo hành của hãng này không được khách hàng đánh giá cao.

Máy sưởi dầu Delonghi


Máy sưởi dầu Delonghi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nó cũng được khá nhiều khách hàng tin dùng. Ddiểm cộng của loại máy sưởi dầu này là thiết kế sang trọng, chức năng hiện đại. Một số mẫu mã nổi tiếng của hãng này là máy sưởi dầu Delonghi KH771120, DeLonghi TRD4 1025E và Delonghi Hor KH771225.
Điểm trừ lớn nhất của loại máy sưởi dầu này là giá thành cao hơn so với sản phẩm tương tự của hãng khác. Máy sưởi dầu DeLonghi được bảo hành tại nơi bán 12 tháng.

Máy sưởi dầu Sunhouse


Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng. Máy sưởi dầu Sunhouse có một số ưu điểm nổi bật như thiết kế bắt mắt, làm ấm nhanh, chức năng cảm biến tốt, khóa an toàn trẻ em. Một số model nổi tiếng nhất của hãng này là máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080, SHD7081 và SHD7083. Máy sưởi dầu Sunhouse có giá phổ biến từ 1.5 đến 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay để có thể sở hữu một sản phẩm phù hợp với gia đình.