Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nồi cơm điện Cuckoo - Đẳng cấp một đầu bếp chuyên nghiệp

Cukoo là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc vốn nổi tiếng với một nền ẩm thực khá là nổi bật qua cách truyền thông cực kỳ hiệu quả. Có lẽ cũng chính vì thế mà các sản phẩm gia dụng của Cukoo của đất nước này cũng được thiết kế bền, đẹp và mang đến những bữa cơm ngon, được nhiều bà nội trợ yêu thích, tin dùng.

Thương hiệu Cuckoo

Cuckoo bước vào thị trường Việt Nam khá là sớm và những sản phẩm được Cuckoo cũng nhanh chóng chinh phục người dùng Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm và kiểu dáng bắt mắt.

Không chỉ mạnh ở mảng nồi cơm điện, Cuckoo còn nổi tiếng với nhiều mặt hàng khác như nồi áp suất, bình đun siêu tốc, bình thủy, máy xay sinh tố...

Nồi cơm điện Cuckoo


Nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc không còn chỉ là một cái tên mà nó còn là một tấm vé bảo đảm chất lượng đối với người tiêu dùng bởi vì:
Nồi có mẫu mã bắt mắt, màu sắc đa dạng, cá tính, mang đến sự tươi tắn cho không gian bếp.
Chất lượng nồi bền bỉ, kiểu dáng chắc chắn đem đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Tất cả các sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo được thiết kế với khả năng làm nóng ba chiều, mâm nhiệt từ dưới lên, xung quanh nồi có nhiệt thân để làm nóng đều và giữ nhiệt khi cơm đã chín.
Khi nấu, nồi cho hạt cơm chín ngon, dẻo mềm, ngọt cơm, không bám dính vào thành và đáy nồi, sản phẩm có thiết kế van thoát hơi giúp kiểm soát.

Lượng hơi nước trong nồi hiệu quả, giữ lại nhiều vitamin, dưỡng chất có sẵn trong từng hạt gạo.
Dung tích đa dạng, thích hợp cho mọi gia đình, bạn có thể lựa chọn dung tích nồi từ 1-2 lít tùy vào nhu cầu nấu.
Với các nồi cơm điện tử có cài đặt nhiều chế độ nấu tự động, ngoài nấu cơm bạn còn có thể nấu cháo, nấu gạo lứt, làm bánh, hấp, sắc thuốc bắc…
Chức năng hẹn giờ nấu, hâm nóng, giữ ấm giúp bạn nấu ăn thuận tiện, đơn giản hơn...